Saturday 1 July 2017

Nonqualified หุ้น ตัวเลือก การรักษาความปลอดภัย ทางสังคม


การใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญและสิทธิประโยชน์ประกันสังคมที่ไม่ได้รับอนุญาต 50 ค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของ Steph44 โพสต์เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2017 เวลา 4:31 น. การเช่าที่พักอาศัยในต่างประเทศของ LRCPA โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2017 เวลา 15:39 น. B2BGreg McDonnell ลงวันที่ 6 มีนาคม 2017 เวลา 3:11 น. 357 LLC to S-CorpJohN Craig โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2017 เวลา 2:35 น. เครดิต YearMark Stephens โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2017 เวลา 8:45 น. Future careerKLJ โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2017 เวลา 12:42 น. Interior Designkarthick03 posted 3 มีนาคม 2017 เวลา 9:24 น. สัญญาเช่าซื้อจุนโน่โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2560 เวลา 9:33 pm การจ่ายเงินเดือนจากเงินที่ได้รับจากการขายธุรกิจ SiS101 โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2017 เวลา 7:57 น. หนี้สูญ บริษัท คริสตี้โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2017 เวลา 4:47 PM สต็อคการใช้สิทธิซื้อหุ้น - ผลประโยชน์ที่ลดลงจากการประกันสังคม 50 ค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของ Steph44 posted 7 มีนาคม 2017 at 4:31 AM การเช่าที่พักอาศัยในต่างประเทศ LRCPA โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2017 เวลา 03:39 น. B2BGreg McDonnell ลงวันที่ 6 มีนาคม 2017 เวลา 3:11 น. 351 357 LLC ไปยัง S - CorpJohN Craig โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2017 เวลา 2:35 น. เครดิต YearMark Stephens โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2017 เวลา 8:45 น. Future ca ReerKLJ โพสต์เมื่อ 3 มี.ค. 2017 เวลา 12:42 น. Interior Designkarthick03 โพสต์เมื่อ 3 มี.ค. 2017 เวลา 9:24 น. สัญญาเช่าซื้อจุนโน่โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2560 เวลา 9:33 pm การจ่ายเงินเดือนจากเงินที่ได้รับจากการขายโครงการSam101โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2017 ที่ 7:57 PM หนี้สูญ Chris W ลงวันที่ 1 มี.ค. 2017 เวลา 4:47 น. ค่าคอมมิชชั่นคือเงินที่ได้รับในปีภาษีสำหรับการจ้างงานจริงหรือที่ถือว่าในปีภาษีก่อนหน้านี้ สำหรับการประกันความมั่นคงทางสังคมและเพื่อผลประโยชน์การจ่ายเงินคืนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นภายใต้กฎหมายหรือไม่ก็เป็นค่าจ้างถ้าเป็นค่าจ้างสำหรับการจ้างงานที่ครอบคลุม ความเสียหายที่เกิดจากการบาดเจ็บส่วนบุคคลดอกเบี้ยบทลงโทษและค่าธรรมเนียมทางกฎหมายที่รวมอยู่ในการจ่ายเงินรางวัลกลับไม่ใช่ค่าจ้าง รายงานการชำระเงินคืนทั้งหมด อย่างไรก็ตามปีภาษีที่จ่ายเงินคืนจะถูกให้เครดิตเป็นค่าจ้างเพื่อการรักษาความปลอดภัยทางสังคมจะแตกต่างกันถ้าได้รับรางวัลตามกฎหมาย ดูการชำระเงินย้อนหลังภายใต้ธรรมนูญ ภายหลังสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม การรายงานกลับจ่าย Internal Revenue Service (IRS) และ SSA พิจารณาคืนค่าตอบแทนเป็นค่าจ้าง อย่างไรก็ตามสำหรับวัตถุประสงค์ด้านภาษีเงินได้ IRS จะหักค่าจ้างทั้งหมดกลับเป็นค่าจ้างในปีที่จ่าย นายจ้างควรใช้แบบฟอร์ม W-2 ค่าจ้างและคำชี้แจงภาษีหรือรายงานค่าจ้างอิเล็กทรอนิกส์เพื่อรายงานค่าจ้างย้อนหลังเป็นค่าจ้างในปีที่จ่ายจริงแก่พนักงาน SSA ไม่รับรายงานเกี่ยวกับเทปตลับและดิสเก็ตต์อีกต่อไป ในปี 2012 Terry Morris ได้รับค่าจ้าง 50,000 ในปีเดียวกันเธอได้รับ 100,000 ในการชำระเงินของคดีจ่ายเงินกลับกับนายจ้างของเธอที่ครอบคลุมช่วงมกราคม 2007 ถึงธันวาคม 2011 นายจ้างของเธอได้อย่างถูกต้องสะท้อนให้เห็นถึงค่าจ้างประกันสังคม 110,100 และค่ารักษาพยาบาลของเมดิแคร์ 150,000 เมื่อ 2012 แบบฟอร์ม W-2 ของเธอ นายจ้างควรจัดทำรายงานการแก้ไขค่าจ้างแบบฟอร์ม W-2c ค่าจ้างและค่าภาษีที่ถูกต้องหรือตามที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้หากนายจ้างไม่ได้รวมค่าแรงย้อนหลังในแบบฟอร์มที่ยื่นก่อนหน้านี้ W-2 หรือสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ยื่นรายงานทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเพิ่มรางวัลการจ่ายเงินค่าจ้างย้อนหลังไปยังค่าจ้างที่รายงานก่อนหน้านี้ หากในตัวอย่างข้างต้นนายเทอร์รี่มอร์ริสได้จัดเตรียมแบบฟอร์ม 2012 W-2 เพื่อรายงานการประกันสังคมและค่ารักษาพยาบาลของเมดิแคร์เพียง 50,000 ฉบับนายจ้างจะต้องแก้ไขรายงานดังกล่าว แบบฟอร์ม W-2c ที่มีการแก้ไขแบบฟอร์ม W-2 2012 จะแสดงการประกันสังคมและ Medicare ที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้เป็นจำนวน 50,000 และถูกต้องจำนวน 110,100 สำหรับค่าประกันสังคมและ 150,000 สำหรับค่าจ้างของเมดิแคร์ การรักษาค่าตอบแทน SSA ตามกฎหมาย ภายใต้กฎหมาย SSA จะจ่ายเงินคืนให้ตามกฎหมายเพื่อบันทึกรายได้ของบุคคลใน (s) ค่าจ้างควรได้รับการชำระเงิน นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากค่าจ้างที่ไม่ได้รับในปีที่เหมาะสมอาจส่งผลให้เกิดผลประโยชน์ด้านสวัสดิการทางสังคมที่ต่ำกว่าหรือไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดสำหรับผลประโยชน์ได้ อย่างไรก็ตามการจ่ายเงินค่าจ้างย้อนหลังภายใต้การชำระเงินตามกฎหมายจะยังคงอยู่ในบันทึกรายได้ของพนักงานสวัสดิการสังคมในปีที่รายงานในแบบฟอร์ม W-2 (หรือแบบฟอร์ม W-2c) เว้นแต่นายจ้างหรือลูกจ้างจะแจ้ง SSA (ในรายงานพิเศษแยกต่างหาก) จ่ายเงินกลับภายใต้การชำระเงินตามกฎหมาย จากนั้น SSA สามารถจัดสรรเงินคืนตามกฎหมายตามระยะเวลาที่เหมาะสมได้ ถ้ารางวัลตอบแทนไม่ได้ทำภายใต้พระราชบัญญัติ SSA เครดิตกลับจ่ายเป็นค่าจ้างในปีที่จ่าย หากนายจ้างแจ้ง SSA เรื่องการชำระเงินนี้ให้ทำรายงานพิเศษ (พร้อมกับข้อมูลด้านล่าง) และส่งไปที่: Social Security Administration ที่ CPS Back Pay Staff 7-B-15 SWT 1500 Woodlawn Drive Baltimore, MD 21241 -0001 อย่าลืมส่งรายงานพิเศษนี้ไปยังที่อยู่ข้างต้นเนื่องจาก SSA จัดการกับรายงานแยกต่างหากจากรายงานอื่น หากคุณจ่ายเงินรางวัลกลับไปในปีภาษีเดียวกันกับที่ใช้บังคับให้รายงานค่าจ้างในปีนั้นแบบฟอร์ม W-2 ไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม ในปี 2012 จูดี้วิลสันได้รับเงินเดือน 30,000 และได้รับค่าตอบแทนภายใต้พระราชบัญญัติ 2,000 รางวัลสำหรับช่วงเดือนมกราคมถึงมิถุนายน พ. ศ. 2555 นายจ้างของเธอรายงานว่าถูกต้องตามกฎหมาย 32,000 รายสำหรับประกันสังคมและเมดิแคร์ในแบบฟอร์ม W-2 ปี 2012 ของเธอ ไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม ข้อมูลที่ SSA ต้องการให้เครดิตคืนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย (รายงานพิเศษ) หลังจากที่คุณกรอกรายงานพิเศษแล้วคุณหรือพนักงานควรส่งให้ SSA เมื่อหรือหลังจากที่คุณส่งแบบฟอร์ม W-2 (ทางไปรษณีย์หรือทางอิเล็กทรอนิกส์) ไปที่ SSA ในปีที่คุณจ่ายเงินคืนให้แก่พนักงานตามกฎหมาย ไม่มีข้อ จำกัด ในการยื่นรายงานพิเศษเพื่อให้ SSA สามารถจัดสรรค่าจ้างได้ รายงานพิเศษต้องมีข้อมูลดังต่อไปนี้ นายจ้างชื่อที่อยู่และหมายเลขประจำตัวนายจ้าง (EIN) คำแถลงที่ลงลายมือชื่อตามรัฐบัญญัติของรัฐบาลกลางหรือรัฐภายใต้การชำระเงิน หากไม่มีการระบุกฎหมาย SSA จะถือว่าการชำระเงินไม่ได้อยู่ภายใต้บังคับและจะไม่จัดสรรให้กับงวดก่อน ๆ ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของบุคคลที่จะติดต่อ SSA อาจมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีการจ่ายเงินคืนหรือข้อมูลพนักงานแต่ละคน รายชื่อพนักงานที่ได้รับการชำระเงินและข้อมูลต่อไปนี้สำหรับพนักงานแต่ละคน: ปีภาษีที่คุณจ่ายและรายงานการจ่ายเงินคืน พนักงานหมายเลขประกันสังคม (SSN) ชื่อพนักงาน (ดังที่แสดงไว้ในบัตรประกันสังคมของเขา) จำนวนเงินรางวัลที่ได้รับหลังหักเงินที่ได้กำหนดไว้เป็นอย่างอื่นเช่นความเสียหายที่เกิดจากการบาดเจ็บส่วนบุคคลดอกเบี้ยบทลงโทษและค่าธรรมเนียมทางกฎหมาย รอบระยะเวลา (s) รางวัลตอบแทนกลับครอบคลุม (วันที่เริ่มต้นและสิ้นสุด8212monthและปี) ค่าจ้างอื่น ๆ ที่จ่ายภายใต้ประกันสังคมและหรือภาษี Medicare และรายงานในปีเดียวกับการจ่ายเงินรางวัลกลับ (ถ้าไม่มีให้แสดงเป็นศูนย์) อย่ารวมรางวัลกลับจ่ายที่แสดงในรายงานค่าจ้างนั้น หากคุณได้ส่งรายงานตามหมายเลขสถานประกอบการแสดงจำนวนและจำนวนเงินที่ต้องอยู่ภายใต้หมายเลขสถานประกอบการนั้น จำนวนที่จะจัดสรรให้กับแต่ละงวดการรายงาน รวมถึงจำนวนเงินที่คุณต้องการจัดสรร (ถ้ามี) ต่อปีภาษีสำหรับการชำระเงินรางวัล หากคุณไม่ให้ SSA ระบุจำนวนที่จะจัดสรร SSA จะจัดสรรโดยการหารรางวัลการจ่ายคืนให้กับจำนวนเดือนหรือปีที่ได้รับรางวัล บันทึก. สำหรับงวดก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2521 (ก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2524 สำหรับนายจ้างของรัฐและรัฐบาลท้องถิ่นตามสัญญามาตรา 218) ให้แสดงจำนวนเงินค่าจ้างสำหรับแต่ละไตรมาสของปฏิทินที่สิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม 30 มิถุนายน 30 กันยายนและ 31 ธันวาคม สำหรับปีภาษีทั้งหมดแสดงและระบุการประกันสังคมและค่าจ้างของรัฐบาลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของรัฐบาลเมดิแคร์ (MQGE) แยกต่างหาก (ถ้ามี) แยกต่างหาก MQGE สามารถใช้ได้กับพนักงานของรัฐบาลกลางที่เริ่มต้นในปีพ. ศ. 2526 และสำหรับพนักงานรัฐของรัฐและท้องถิ่นบางแห่งที่เริ่มในปีพ. ศ. 2529 สำหรับปีภาษีปีพ. ศ. 2534 และหลังจากนั้นให้ระบุค่าประกันสังคมและค่ารักษาพยาบาลของเมดิแคร์ต่างหาก หากคุณเคยรายงานค่าจ้างบุคคลภายใต้สถานประกอบการหรือเลขที่หน่วยบันทึกเงินเดือนให้แสดงจำนวนเงินค่าจ้างที่จะอยู่ในปีรางวัลสำหรับหมายเลขนั้นและระบุหมายเลขดังกล่าวให้กับ SSA พร้อมกับ EIN การชำระเงินย้อนหลังภายใต้กฎหมายการจ่ายเงินรางวัลภายใต้กฎหมายคือการจ่ายเงินโดยนายจ้างหลังจากได้รับรางวัลการตัดสินหรือข้อตกลงที่ได้รับอนุมัติหรือได้รับความยินยอมโดยศาลหรือหน่วยงานของรัฐที่รับผิดชอบในการบังคับใช้กฎหมายของรัฐบาลกลางหรือรัฐที่ปกป้องพนักงานที่ถูกต้องในการจ้างงานหรือ ค่าจ้าง ตัวอย่างกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การแบ่งแยกอายุในพระราชบัญญัติการจ้างงานคนพิการชาวอเมริกันพระราชบัญญัติมาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมพระราชบัญญัติความสัมพันธ์แห่งชาติกฎหมายค่าจ้างขั้นต่ำของรัฐและรัฐบัญญัติที่คุ้มครองสิทธิในการจ้างงานและค่าจ้าง การชำระเงินตามกฎหมายที่มีผลคล้ายคลึงกับที่ระบุไว้ข้างต้นอาจมีคุณสมบัติเป็นเงินที่ชำระภายใต้พระราชบัญญัติ รางวัลตอบแทนย้อนหลังภายใต้ธรรมบัญญัติบางส่วนที่ระบุไว้ข้างต้นอาจเป็นค่าชดเชยสำหรับการบาดเจ็บส่วนบุคคลและไม่จ่ายค่าจ้าง รางวัลดังกล่าวไม่ได้เป็นค่าจ้างสำหรับการประกันความคุ้มครองทางสังคม หากข้อตกลงในการตั้งถิ่นฐานที่ได้รับอนุมัติโดยศาลหรือตามทำนองคลองธรรมระบุว่าข้อตกลงนี้ไม่ใช่การยอมรับการแบ่งแยกความรับผิดหรือการกระทำผิดกฎหมายคำแถลงไม่ได้เปลี่ยนแปลงลักษณะของรางวัลตอบแทน การชำระเงินที่ทำขึ้นในข้อตกลงดังกล่าวอาจยังคงเป็นค่าตอบแทนและค่าจ้างย้อนหลังภายใต้กฎที่กล่าวถึงในที่นี้ Nonstatutory Back Pay การจ่ายเงินค่าจ้างย้อนหลังที่นายจ้างและลูกจ้างได้รับโดยไม่ได้รับรางวัลการตัดสินหรือข้อตกลงที่ศาลหรือหน่วยงานรัฐบาลอนุมัติหรือไม่ได้รับการชำระเงินตามกฎหมาย การชำระเงินค่าจ้างล่าช้าและการเพิ่มขึ้นของค่าจ้างย้อนหลังอันเป็นผลมาจากการเจรจาต่อรองหรือการชำระเงินภายใต้กฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับในท้องถิ่นเป็นการจ่ายเงินคืนและเป็นค่าจ้าง อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ใช่การชำระเงินตามกฎหมาย หากคุณไม่แน่ใจว่ารางวัลการจ่ายเงินรางวัลด้านหลังถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่คุณอาจต้องติดต่อแผนกบุคลากรหรือที่ปรึกษาด้านกฎหมายหรือทนายความที่ยื่นฟ้อง รูปแบบการรายงานต่อ SSA 1 ไม่รวมจำนวนเงินที่กำหนดไว้เฉพาะเป็นค่าเสียหายบทลงโทษ ฯลฯ 2 ไม่รวมถึงจำนวนเงินที่จ่ายกลับ (ถ้ามี) รวมอยู่ในจำนวนนั้น 3 สำหรับงวดก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2521 (และสำหรับนายจ้างของรัฐและท้องถิ่น (มาตรา 218) ก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2524) ให้แสดงจำนวนเงินค่าจ้างตามปฏิทิน ประกันสังคมและหรือค่าจ้างของรัฐบาลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของรัฐบาลเมดิแคร์ (MQGE) (ถ้ามี) จะต้องแสดงแยกต่างหากสำหรับทุกปี (ค่าจ้างเฉพาะกับ MQGE จะปรากฏในคอลัมน์ MedicareMQGE ไม่มีค่าจ้างใด ๆ ที่จะแสดงไว้ในคอลัมน์ของ Soc. Sec.) สำหรับปีภาษีปี 2534 และหลังจากนั้นค่าประกันสังคมและค่ารักษาพยาบาลของ Medicare จะต้องแยกจากกัน คำอธิบายของตัวอย่าง Helen T. Smith 8211 ค่าตอบแทนย้อนหลังไม่รวมดอกเบี้ยมีค่าเท่ากับ 100,000 สำหรับระยะเวลา 12009-122012 ในปี 2555 พนักงานรายนี้ยังได้รับค่าจ้าง 40,000 ราย (แบบฟอร์ม W-2 ปีพ. ศ. 2555 รายงาน 110,100 สำหรับประกันสังคมและ 140,000 สำหรับเมดิแคร์การจัดสรร SSA จะส่งผลให้ค่าจ้างที่ปรับลงมาเป็น 68,000 สำหรับประกันสังคมและ 68,000 สำหรับเมดิแคร์ในปี 2012) Sam W. Evans 8211 รางวัลตอบแทนย้อนหลัง 30,000 สำหรับงวด 789-1291 พนักงานคนนี้ได้รับการว่าจ้างในปีพ. ศ. 2532 และขึ้นอยู่กับ MQGE เท่านั้น เขาไม่ได้เป็นนายจ้างของนายจ้างคนนี้ในปีพ. ศ. 2555 (แบบฟอร์ม W-2 สำหรับปี 2012 รายงานว่ามีประกันสังคม 30,000 รายและ 30,000 สำหรับเมดิแคร์หลังจากที่ SSA ได้รับการจัดสรรเขาจะไม่มีค่าจ้างสุทธิสำหรับปี 2012) Roland S. Adams 8211 รางวัลตอบแทนย้อนหลัง 15,000 สำหรับระยะเวลา 780-1281 เขาไม่ได้เป็นลูกจ้างของรัฐและรัฐบาลท้องถิ่น (นายจ้างมาตรา 218) ในปีพ. ศ. 2555 (แบบฟอร์ม W-2 สำหรับปี 2012 รายงานว่ามีประกันสังคม 15,000 และ 15,000 สำหรับ Medicare หลังจากได้รับการจัดสรร SSA เขาจะไม่มีค่าจ้างสุทธิสำหรับ 2012) หากหน่วยงานความมั่นคงทางสังคมของรัฐต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ SSA ได้ตามที่อยู่ดังต่อไปนี้: สำนักงานประกันสังคมสำนักงานรายได้โปรแกรมรักษาความปลอดภัยสำนักงานรายได้และนโยบายความสมบูรณ์ของโปรแกรม 6401 Security Boulevard 2506 OPS Baltimore, MD 21235 ความเสี่ยงจาก ริบก่อนหมดอายุ ถ้าความเสี่ยงที่สำคัญของการริบก่อนที่ลูกจ้างจะเกษียณรายงานการบริจาคทั้งหมดที่ผ่านมาให้กับแผน (หรือมูลค่าของแผน) รวมถึงดอกเบี้ยที่สะสมไว้ในกล่อง 3 (สูงสุดที่ฐานค่าจ้าง) และกล่อง 5 ของแบบฟอร์ม W -2 การผ่อนปรนสะสมจะมีการรายงานพร้อมกับประกันสังคมอื่น ๆ และค่าจ้าง Medicare ที่ได้รับในระหว่างปี รายงานในกล่อง 11 ของแบบฟอร์ม W-2 จำนวนเงินที่ชะลอการรวมดอกเบี้ยที่สะสมไว้ซึ่งกลายเป็นภาษีสำหรับการประกันสังคมและภาษี Medicare ในระหว่างปี (แต่สำหรับการให้บริการในปีที่แล้ว) เนื่องจากจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีไม่ได้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่เป็นสาระสำคัญ ความเสี่ยงของการริบ หากลูกจ้างยังทำงานต่อการชะลอเวลาในอนาคตคือความมั่นคงทางสังคมและค่าจ้างของเมดิแคร์เมื่อได้รับ อย่ารวมไว้ในกล่อง 11 deferrals ที่รวมอยู่ในกล่อง 3 และ 5 และสำหรับบริการในปีปัจจุบัน ความเสี่ยงของการริบทรัพย์สินตอนเกษียณอายุ เมื่อพนักงานมีสิทธิในการชำระเงินขึ้นอยู่กับการทำงานจนกว่าจะเกษียณอายุให้รายงานผลการบริจาคที่ผ่านมาทั้งหมดในแผน (หรือมูลค่าของแผน) รวมถึงดอกเบี้ยสะสมที่สะสมไว้เป็นประกันสังคมและหรือค่าจ้างของเมดิแคร์ในปีที่เกษียณอายุ เพิ่มจำนวนเงินค่าจ้างอื่น ๆ ที่จ่ายในปีนั้นและใส่ในกล่อง 3 (สูงสุดที่ฐานค่าจ้าง) และกล่อง 5 ของแบบฟอร์ม W-2 รายงานในกล่อง 11 ของแบบฟอร์ม W-2 จำนวนเงินที่ชะลอการรวมดอกเบี้ยที่สะสมไว้ซึ่งกลายเป็นภาษีสำหรับการประกันสังคมและภาษี Medicare ในระหว่างปี (แต่สำหรับการให้บริการในปีที่แล้ว) เนื่องจากจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีไม่ได้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่เป็นสาระสำคัญ ความเสี่ยงของการริบ อย่ารวมไว้ในกล่อง 11 deferrals ที่รวมอยู่ในกล่อง 3 และ 5 และสำหรับบริการในปีปัจจุบัน Example8212risk offefe. เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการปรับความเสี่ยงสำหรับแผนการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านเกณฑ์ของ บริษัท Y พนักงานที่สะสมระยะเวลาผ่อนปรนรวมดอกเบี้ยที่ได้รับจากแผนเป็น 120,000 รายโดยไม่รวมการเลื่อนตำแหน่งของ Bs2000 ในปีนี้ ค่าจ้าง Bs ซึ่งรวมถึงจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีนี้เป็น 80,000 ราย กรอกแบบฟอร์ม W-2 เมื่อพนักงานหรือลูกจ้างเก่าเกษียณและเริ่มได้รับการชำระเงิน (แจกจ่าย) จากแผน 457 ที่ไม่ใช่วุฒิหรือรัฐบาลท้องถิ่นรายงานการชำระเงินในกล่อง 1 และ 11 ของแบบฟอร์ม W-2 รายงานการชำระเงิน (แจกจ่าย) จากแผน 457 ของภาครัฐในแบบฟอร์ม 1099-R การแจกจ่ายจากเงินบำนาญเงินรายปีเกษียณอายุหรือแผนการแบ่งปันผลกำไร IRA สัญญาประกัน ฯลฯ พนักงาน D เกษียณจาก บริษัท XYZ และได้รับสิทธิประโยชน์ประกันสังคม . XYZ จ่าย D โบนัส 12,000 เมื่อเกษียณอายุสำหรับการขายในปีก่อนและ D ได้รับ 25,000 ในการชำระเงินจาก XYZs nonqualified เลื่อนแผนการจ่ายผลตอบแทน นอกจากนี้ D ยังคงให้บริการ XYZ อย่างต่อเนื่อง แต่ได้รับค่าจ้าง 15,000 ต่อปี D ไม่มีการชะลอการวางแผนที่ไม่ผ่านการรับรองในปีนี้ กรอกแบบฟอร์ม W-2 อย่ากรอกกล่อง 11 เมื่อการชำระเงิน (การกระจาย) ทำจากแผนการที่ไม่ผ่านการรับรองและการแจ้งความจำนงจะรายงานในกล่อง 3 และ 5 ของแบบฟอร์ม W-2 (รวมถึงการเลื่อนกำหนดปีปัจจุบัน) รายงานต่อ SSA ในแบบฟอร์ม SSA-131 รวมเป็นจำนวนเงินที่ลูกจ้างได้รับในระหว่างปีภาษี โดยปกติจำนวนเงินที่ได้รับคือจำนวนเงินที่รายงานในกล่อง 1 ของฟอร์ม W-2 การชำระเงินที่น้อยกว่าจากแผน nonqualified หรือส่วน 457 แต่รวมถึงจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปตามแผนในระหว่างปีภาษี ดูแบบฟอร์ม SSA-131 และคำแนะนำก่อนหน้านี้ พนักงาน K เกษียณในปีนี้จาก บริษัท XYZ และเริ่มรับสวัสดิการทางสังคม ในระหว่างปีเขาได้รับค่าจ้าง 50,000 และเลื่อน 35,000 ของค่าจ้างลงในแผนการจ่ายผลตอบแทนของ บริษัท ที่ไม่มีคุณสมบัติเพียงพอ K ยังได้รับ 75,000 ในการชำระเงินจากแผนของ บริษัท ที่ไม่ผ่านการรับรอง แบบฟอร์ม W-2 Completion ตัวอย่างรายงานเพิ่มเติมสำหรับแผนการชดเชยค่าตัดจำหน่ายที่ไม่ใช่คุณสมบัติ (NQDC) ไม่จำเป็นต้องแสดงยอดค้างชำระในระหว่างปีภายใต้แผน NQDC ตามหัวข้อ 409A ถ้าคุณรายงานการผ่อนผันมาตรา 409A ให้แสดงจำนวนเงินในช่อง 12 ของแบบฟอร์ม W-2 โดยใช้รหัส Y สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่การสังเกต 2008-115, 2008-52 I. R.B. 1367 มีให้บริการที่ irs. govirb2008-52IRBar10.html กฎการรายงานพิเศษใช้เมื่อแผน NQDC ไม่สอดคล้องกับส่วน 409A (เมื่อมีแผน 8220 ล้มเหลว 8221) รายได้ที่รวมอยู่ในหมวด 409A จากแผน NQDC ได้รับการรายงานในช่อง 1 และกล่อง 12 ของแบบฟอร์ม W-2 โดยใช้รหัส Z ดูประกาศ 2008-115 ตัวอย่างต่อไปนี้ใช้เงินจำนวนเล็กน้อยเพื่อเป็นตัวอย่าง อย่างไรก็ตามจำนวนที่รายงานในช่อง 3 ของแบบฟอร์ม W-2 จะถูก จำกัด โดยฐานรายได้ค่าประกันสังคมเสมอ (เช่น 110,100 สำหรับปี 2012) คำ 8220 ให้สิทธิ์ 8221 ในตัวอย่างต่อไปนี้หมายความว่าจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีจะไม่ได้รับความเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการริบ ตรงกันข้ามคำ 8220 ไม่ตกเป็น 8221 หมายความว่าจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีอาจมีความเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการริบ ตัวอย่างสมมติว่าแผน NQDC เป็นไปตามมาตรา 409A และจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีตามแผนจะไม่รวมไว้ในรายได้รวมตามที่เลื่อนออกไป สำหรับวัตถุประสงค์ของตัวอย่างจะถือว่าค่าจ้างปกติของพนักงานเป็นค่าตอบแทนสำหรับการจ้างงานและค่าจ้างเพื่อวัตถุประสงค์ในการจ้างงานด้านภาษีเว้นแต่ในกรณีที่การเลื่อนเวลาการจ่ายเงินค่าแรงปกติเป็นส่วนหนึ่งในการลดค่าจ้าง ตัวอย่างที่ 1: การโอนสิทธิที่ได้รับการโอนไปโดยทันที (ไม่มีความเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการริบ) โดยไม่มีการแจกแจงและไม่มีการยกเลิกการผ่อนผันในปีก่อน สำหรับปีพนักงานจ่ายเงินตามปกติของพนักงาน 82 คนเป็น 200 คนและพนักงานจ่ายเงิน 20 ล้านบาทในแผน NQDC ของนายจ้างปี พ. ศ. 2521 การเลื่อนตำแหน่ง 20 ถูกมอบให้กับการเลื่อนตำแหน่งและมีการจับคู่ของนายจ้างเท่ากับ 10 ตามแผนซึ่งยังตกเป็นเหยื่อ การจ่ายเงิน 200 ครั้งโดยปกติการเข้าร่วม 20 คนจากนายจ้างที่ตกเป็นเหยื่อ 10 แบบฟอร์ม W-2 Completion กฎพิเศษสำหรับกล่อง 11 แบบฟอร์ม W-2 (การแจกจ่ายและการเลื่อนภายในปีเดียวกัน) หากในปีเดียวกันมีการกระจาย NQDC และมีการชะลอการรายงานในกล่อง 3 และ 5 (การชะลอปัจจุบันหรือก่อนปี) ของแบบฟอร์ม W-2 โปรดอย่ากรอกข้อมูลในช่อง 11. แทนรายงานในแบบฟอร์ม SSA - 131 จำนวนรวมของพนักงานที่ได้รับในระหว่างปี ส่ง SSA-131 ไปที่สำนักงาน SSA ที่ใกล้ที่สุดหรือมอบให้พนักงาน โดยทั่วไปจำนวนเงินที่พนักงานได้รับในระหว่างปีภาษีสำหรับวัตถุประสงค์ของข้อ 6 ของแบบฟอร์ม SSA-131 คือจำนวนที่รายงานในกล่อง 1 ของแบบฟอร์ม W-2 บวกกับการผ่อนผันในปีปัจจุบันที่มีการแจกจ่ายน้อยลง (ส่วนของพนักงานและนายจ้าง) . อย่าพิจารณาการผ่อนผันในปีที่ผ่านมาในปีปัจจุบัน ถ้ามีความล้มเหลวของแผนกล่อง 1 จำนวนในการคำนวณนี้ควรจะเป็นถ้าไม่มีแผนล้มเหลว ตัวอย่างที่ 5: การโอนสิทธิที่ได้รับการโอนสิทธิ์โดยทันทีและมีการแจกแจง (ไม่มีการให้สิทธิ์ในการผ่อนผันการชำระเงินล่วงหน้าในปีก่อน) สำหรับปีพนักงานจ่ายเงินตามปกติของพนักงาน 82 คนเป็น 200 คนและพนักงานจ่ายเงิน 20 ล้านบาทเป็นแผนงาน NQDC ของนายจ้างปี พ. ศ. 2521 นอกจากนี้ยังมีการจับคู่นายจ้างของ 10 การแข่งขันการเลื่อนและนายจ้างถูกตกเป็นเหยื่อเมื่อเลื่อน ไม่มีการให้สิทธิในการผ่อนผันการชำระเงินล่วงหน้าในปีพ. ศ. ในระหว่างปีมีการกระจายรวม 50 จากแผนไปยังพนักงาน จ่ายเงินตามปกติ 200 เลื่อนการเข้าร่วมงาน 20 นายจ้างที่ได้รับ 10 การแจกจ่าย 50. แบบฟอร์ม W-2 ตัวอย่างการเสร็จสมบูรณ์ 7: การเลื่อนเวลาที่ได้รับการจัดสรรทันทีและมีการแจกแจง (ยังมีการให้สิทธิ์ในการผ่อนผันการจ่ายเงินและรายได้ในปีก่อน ๆ ) สำหรับปีพนักงานจ่ายเงินตามปกติของพนักงาน 82 คนเป็น 200 คนและพนักงานจ่ายเงิน 20 ล้านบาทเป็นแผนงาน NQDC ของนายจ้างปี พ. ศ. 2521 การเลื่อนเวลาถูกส่งไปที่การเลื่อนเวลา มีการให้สิทธิในการผ่อนผันการฟ้องร้องของปีก่อนจำนวน 100 รายและรายได้ทั้งหมด 15 รายจากการเลื่อนกำหนดการปีงบประมาณก่อนสิ้นปี 100 ตามแผน ในระหว่างปีมีการกระจายรวม 50 จากแผนไปยังพนักงาน จ่ายรายจ่ายประจำ 200 Deferral, vested 20 การแจกจ่าย 50 การได้รับการผ่อนปรนการฟ้องร้องของปีก่อน (100) และรายได้จากการชะลอตัวของปีก่อน ๆ (15) 115 การกรอกแบบฟอร์ม W-2 การชำระภาษีประกันสังคมใน NQSOs 4 มิถุนายน 2546 เรื่องตัวเลือกที่ไม่ได้รับการยกเว้น วันที่: 13 พฤษภาคม พ. ศ. 2546 จาก: Carol บุคคลถูกจ้างโดย บริษัท ที่เขาถือตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้รับการรับรอง หลังจากสิ้นสุดการจ้างงานแล้วแต่ละรายได้ใช้ตัวเลือกที่ไม่ได้ใช้งานและขายในวันเดียวกัน นายจ้างคนเดิมได้ส่งแบบฟอร์ม 1099-MISC สำหรับการชดเชย 8220 จำนวน 8221 สำหรับความแตกต่างระหว่างมูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นและราคาที่จ่ายสำหรับหุ้น บุคคลธรรมดาต้องเสียภาษีการจ้างงานตนเอง (เช่นทั้งนายจ้างและลูกจ้างบางส่วนของภาษี FICAMedicare) สำหรับการชดเชยนี้ Isn8217t นายจ้างเดิมที่รับผิดชอบในส่วนของนายจ้างประกันสังคมและภาษีการรักษาพยาบาลเนื่องจาก 8220wages8221 เกิดจากการจ้างงานที่ บริษัท The บริษัท จะไม่ทบทวน W-2 ขอบคุณมากวันที่: 30 พฤษภาคม 2546 คำอธิบายของ IRS สำหรับข้อเสนอที่ออกในช่วงปลายปี 2544 เกี่ยวกับการหัก ณ ที่จ่ายสำหรับ ISOs และ ESPPs ชี้ไปที่คำจำกัดความของค่าจ้างตามระเบียบ สำหรับการหักภาษี ณ ที่จ่ายตามมาตรา 31.3401 (a) -1 (a) (5), 8220 ค่าตอบแทนสำหรับบริการเว้นแต่ค่าตอบแทนที่ได้รับยกเว้นเป็นการเฉพาะตามกฎหมายถือเป็นค่าจ้างแม้ว่าในขณะที่จ่ายค่าจ้างให้กับนายจ้างและลูกจ้าง ไม่มีอยู่ระหว่างบุคคลที่มีการจ้างบริการและบุคคลที่ดำเนินการดังกล่าว 8221 กฎที่คล้ายกันนี้ใช้บังคับภายใต้ระเบียบตั๋วเงินคลังส่วนที่ 31.3121 (a) -1 (i) และ 31.3306 (b) -1 (i) สำหรับ FICA หัก ณ ที่จ่ายและภาษี FUTA มีข้อยกเว้นเมื่อมีการใช้ตัวเลือกหลังจากปีที่เสียชีวิตของลูกจ้างที่เสียชีวิต (สรรพากรปกครอง 86-109.) ฉันไม่ได้ทำงานอย่างกว้างขวางในพื้นที่ของรายงานภาษีเงินเดือน นายจ้างควรจะหาที่ปรึกษาของตนเองในพื้นที่นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองขอรายงานฟรีของเราตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรอง 8211 กลยุทธ์การบริหารภาษีและการวางแผนทางการเงิน

No comments:

Post a Comment