Tuesday 22 August 2017

My forex trading กลยุทธ์ pdf995


กลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงินของฉันยุทธศาสตร์การเทรดดิ้ง FOREX ของฉัน รายสัปดาห์, 4 ชั่วโมง, อย่างรวดเร็วสัปดาห์คู่: EURUSD GBPUSD USDJPY USDTRY NZDUSD AUDUSD GOLD SILVER ตัวบ่งชี้ในปัจจุบัน: ฉันใช้ตัวบ่งชี้บางส่วนสนับสนุนและความต้านทานการจดจำรูปแบบและบางค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และฉันพบว่ารกบางครั้งคุณก็ต้องตัด แผนภูมิของคุณเปลือยกายและดู กลยุทธ์: การค้าเด็กเปลือยกายราคาการดำเนินการรูปแบบเชิงเทียน, รูปแบบแผนภูมิ, รูปแบบราคาฮาร์มอนิ, และอื่น ๆ รายการ: ฉันจะเข้าสู่ธุรกิจการค้าโดยใช้การดำเนินการด้านราคาเป็นหลัก รายการเกี่ยวกับ Spinning Tops, Dojis, Marubozu, Inverted Hammers, คนแขวน, ดาวยิง, แท่ง Englishing Bullish และ Bearish, แหนบ Tops and Bottoms, ตอนเช้าและตอนเย็นดาว, Three Black Crows และ Three White Soldiers, และ Three Inside ขึ้นและลง ฉันยังจะใส่ในรูปแบบราคาฮาร์โมนิคเช่นรูปแบบ ABCD รูปแบบ Three-Drive, รูปแบบ Gartley, รูปแบบปู, รูปแบบค้างคาวและรูปแบบผีเสื้อ ทางออก: การออกจะเปลี่ยนไปตามการค้าทุกประเภท โดยทั่วไปฉันมักจะมองว่ามีความเสี่ยงที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดี ฉันจะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการค้าทุกครั้งที่ฉันออกจากที่ที่ฉันทำและถ้าฉันรู้สึกว่ามันเป็นทางเลือกที่ดี การเรียนรู้เพื่ออ่านราคาการกระทำ Alright ช่วยให้พูดคุยเล็กน้อยเกี่ยวกับการกระทำของราคาและวิธีการอ่านตลาดโดยใช้ Candlesticks เท่านั้น หลังจากที่คุณทราบว่ามีการสร้างเชิงเทียนขั้นพื้นฐานไม่กี่อย่างมันจะช่วยปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้ดีขึ้น Doji และ Spinning Candlesticks Doji Candlesticks มีเงาเล็ก ๆ (หางออกมาจากร่างกาย) และเปิดและปิดใกล้จุดเดิม เทียนสามดวงในภาพนี้คือแท่งเทียน Doji แท่งเทียนที่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยสามารถจัดเป็นรูปปั่นเทียนด้านบนได้ เทียนเหล่านี้บอกเล่าเรื่องราวเดียวกันเกี่ยวกับตลาดวัวและหมีอยู่เสมอ ทั้งสองฝ่ายสามารถผลักดันตลาดในทิศทางนั้นตลาดหยุดพัก เมื่อ Dojis หรือ Spinning Tops เกิดขึ้นหลังจากมีเทรนด์ยาวเป็นสัญญาณที่ดีว่าตลาดหมดและอาจหันไปรอบ ๆ Pin Bar reversal นี่คือการยิงที่ดีของแท่งเทียน Shooting Star ที่ดีขึ้นไปถึงสองระดับความต้านทานหลัก ในขณะที่คุณสามารถเห็นราคาบาร์ล่าสุดที่ยิงตรงขึ้นล้มเหลวที่จะถือไว้ที่นั่นและได้อย่างรวดเร็วลดลงกลับมา พินบาร์เป็นโอกาสทางการค้าที่ยอดเยี่ยม ค้อนคว่ำ ถ้าคุณมองไปที่ภาพเดียวกันนี้คุณจะเห็นที่ด้านล่างของขาลงมีแถบที่มีขาขนาดใหญ่ขึ้นและปิดอยู่ใกล้กับที่เปิดอยู่ แถบนี้เรียกว่า Inverted Hammer และส่งสัญญาณการกลับรายการ บาร์เหล่านี้เป็นตัวชี้วัดที่ดีและคุณจะเห็นได้ว่าคุณจะทำกำไรได้ดีจากข้อมูลนี้ Marubozu บาร์นี้ is8217 ภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิดแถบทั้งหมดที่มีเครื่องหมายลูกศรสีแดงเป็นแถบ marubozu แถบเหล่านี้เปิดและปิดลงโดยไม่มีการย้อนกลับ พวกเขามักจะเป็นสัญญาณที่ดีว่าตลาดกำลังจะลดลง เพียงหนึ่งในสี่คนนี้เดินทางไปในทิศทางที่ตั้งใจไว้ทันที แท่ง Marubozu ที่พองอยู่ตรงข้ามบาร์เปิดขึ้นและปีนขึ้นไปทันทีโดยปิดด้วยการย้อนกลับ หากคุณมองไปที่ภาพทางด้านซ้ายคุณจะเห็นเทียนขนาดใหญ่ที่รั้งท้ายเทียนก่อนหน้านี้ นี่เรียกว่ารูปแบบ English Enging Bullish โดยปกติแล้วพวกเขาจึงมีอำนาจที่แข็งแกร่งจากผู้ซื้อและเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการต่อเนื่อง Bearish Engulfing อยู่ตรงกันข้าม, เทียนเชิงกรานขนาดใหญ่จะดูดกลืนเทียนที่รั้งไว้ก่อนหน้านี้ได้เต็มที่ Bullish Engulfing Formation มันเป็นเรื่องยากที่จะหาภาพที่ดีของแหนบที่ดีบางอย่าง แหนบและท็อปส์จะเกิดขึ้นที่ด้านล่างหรือด้านบนของแนวโน้มเทียนที่หนึ่งต้องอยู่ในทิศทางของแนวโน้มและที่สองเป็นไปในทิศทางตรงกันข้าม เทียนทั้งสองข้างควรมีขนาดสูงต่ำและขนาดเดียวกัน That8217s ทำไมมีอย่างหนักเพื่อหาในแผนภูมิรายวัน Anyways คุณสามารถดูที่ด้านล่างของแนวโน้มนี้มีสองแท่งที่เกือบจะเหมือนกันอื่นนอกเหนือจากเปิดและปิด เหล่านี้เรียกว่าพื้น Tweezer เนื่องจากมีลักษณะเป็นแหนบชาย Morning Star และ Evening Star รูปดาว Morning Star และ Evening Star ที่ด้านบนและด้านล่างของแนวโน้มส่งสัญญาณการกลับรายการในราคา รูปแบบเชิงเทียนนี้ต้องใช้แท่งทั้งสามแท่ง แถบแรกอยู่ในทิศทางของแนวโน้มที่สองมีขนาดเล็ก (Doji หรือ Spinning Top) และหัวที่สามในอีกทางหนึ่ง I8217ve ทำเครื่องหมาย Morning Star เมื่อเริ่มต้นขาขึ้นและดาว Evening Star ตอนเริ่มต้นของขาลง โปรดจำไว้ว่ารูปแบบแท่งนี้จำเป็นต้องมีแถบสามแถบ: มุ่งหน้าไปตามแนวโน้มของการปรับราคาย้อนหลังของแถบที่มีขนาดเล็ก (doji หรือ spinning top) ควรผ่านเครื่องหมายกึ่งกลางของแถบที่ 1 AUDNZD ABCD รูปแบบ ABCD ของ ABCD: เพิ่มเวลาในการเพิ่มการตั้งค่าอื่นในหน้านี้ หนึ่งนี้เรียกว่ารูปแบบ ABCD มันง่ายที่จะจุดราคาแนวโน้มขึ้นมาลงแล้วยังคงขึ้นแล้วมันลดลงอีกครั้งและควรจะปีนขึ้นไป ภาพด้านบนเป็นจุดที่อาจเกิดการกลับรายการ ABCD รูปแบบมีความซับซ้อนนิดหน่อยถ้าคุณได้รับเทคนิคเกี่ยวกับพวกเขา มีการวัด Fibonacci และสิ่งต่างๆมากมายที่ต้องถูกต้องทางคณิตศาสตร์สำหรับรูปแบบนี้ในการทำงาน พวกเขาเป็นกันมากและมีแนวโน้มที่จะมีความเสี่ยงสูงที่จะให้รางวัล ด้วยตาที่กระตือรือร้นคุณสามารถจุดหนึ่งของเหล่านี้และทำให้ pips ร้ายแรงบางอย่างเช่นนี้กลยุทธ์การซื้อขาย Forex Nick8217s Forex Price Action Strategy ยินดีต้อนรับสู่รุ่นล่าสุดของกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน Forex กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันขึ้นอยู่กับการดำเนินการด้านราคาตัวบ่งชี้ไม่มีไม่มีเทคนิคสับสนเพียงราคาบริสุทธิ์ ฉันได้รับการพัฒนา tweaking และปรับปรุงกลยุทธ์การดำเนินการราคาของฉันตั้งแต่ปี 2005 กลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นสิบปีในการทำให้มันรอดพ้นจากการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในสภาวะตลาดความผันผวนสูงระยะเวลาความผันผวนต่ำและทุกสิ่งทุกอย่างที่ตลาด Forex ได้โยนที่ มัน. และนั่นคือความงามของการซื้อขายกลยุทธ์ราคา 8230 8230 Indicator ตามกลยุทธ์จะถูกล็อคไปตามสภาวะตลาดที่พวกเขาสร้างขึ้น การดำเนินการด้านราคาถือเป็นของเหลวได้ง่ายเหมาะกับสภาพการเปลี่ยนแปลงไปจนถึงคู่ต่าง ๆ ไปจนถึงกรอบเวลาที่แตกต่างกันและแม้กระทั่งผู้ค้ารายอื่น สิ่งสำคัญที่สุดคือการดำเนินการด้านราคาช่วยให้คุณสามารถซื้อขายได้ง่าย การรักษาความเป็นเทรดดิ้งของคุณง่ายหลักการสำคัญของกลยุทธ์การเทรดของฉันคือการทำให้การซื้อขายเป็นไปอย่างเรียบง่าย ฉันต่อสู้กับการซื้อขายที่ซับซ้อนมากขึ้น เนื่องจากกลยุทธ์ของคุณง่ายขึ้นคุณจึงจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในฐานะพ่อค้า หนึ่งในเป้าหมายหลักของกลยุทธ์การดำเนินการด้านราคาของฉันคือการรักษาแผนภูมิให้สะอาด สิ่งเดียวที่ฉันวางไว้ในชาร์ตของฉันคือการสนับสนุนและความต้านทาน ฉันใช้พื้นที่สนับสนุนและความต้านทานเหล่านี้ร่วมกับการวิเคราะห์เชิงเทียนเพื่อทำการค้า Forex การจัดทำแผนภูมิที่เต็มไปด้วยตัวบ่งชี้จะทำให้ฉันไม่สามารถอ่านราคาได้ การซื้อขายโดยไม่มีตัวบ่งชี้ทำให้กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันง่ายปราศจากความเครียดและมีประสิทธิภาพสูง แผนภูมิ Forex แบบทำความสะอาดมีลักษณะอย่างไรต่อไปนี้ Here8217s ภาพของแผนภูมิ EURUSD 4hr ของฉัน กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่สะอาดและเรียบง่ายของฉันแผนภูมินี้ชัดเจนและเข้าใจได้ง่ายไม่มีอะไรที่จะรบกวนคุณจากราคาการอ่าน นี่คือเหตุผลที่ฉันรักกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉัน บางกลยุทธ์การซื้อขายเป็นตัวชี้วัดที่แน่นอน ตรวจสอบภาพด้านล่างบางคนค้าจริงเช่นที่ตัวบ่งชี้ยุ่งตามกลยุทธ์ Forex ทำไมคุณต้องการค้าเช่นตัวบ่งชี้นี้จำเป็นสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายนี้เพื่อการค้า Forex Trading Strategy ฉันใช้ไม่มีตัวบ่งชี้ ฉันมัก don8217t เช่นการใช้ตัวบ่งชี้ Forex เนื่องจากฉันหาข้อมูลที่ไม่มีราคาเนื่องจากพวกเขาล่าช้าในปัจจุบันราคา ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ในช่วงเวลาและใช้การค้าขึ้นอยู่กับ what8217s เกิดขึ้นในขณะนี้แล้วคุณจะต้องฐานธุรกิจการค้าในการกระทำราคาปัจจุบัน คู่ค้าสกุลเงินที่คุณสามารถใช้ Trade Forex ได้อย่างประสบความสำเร็จโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายในสกุลเงิน Forex กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันจะใช้ได้กับคู่สกุลเงินใด ๆ เนื่องจากวิธีการของฉันใช้ราคากระทำ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้กลยุทธ์การซื้อขายนี้เพื่อทำการซื้อขายคู่สกุลเงินใดก็ได้ที่คุณพบในแพลตฟอร์มการเทรดของคุณ ที่ถูกกล่าวว่าฉันเองชอบที่จะมุ่งเน้นที่เพียงไม่กี่คู่สกุลเงินที่ใดเวลาหนึ่ง ฉันพบว่ามันทำให้ไขว้เขวมากเกินไปที่จะลองและติดตามจำนวนมากเกินไปในครั้งเดียว ฉันส่วนใหญ่ค้า EURUSD, USDCAD และ AUDUSD โดยทั่วไปฉันค้าคู่สกุลเงินเหล่านี้เนื่องจากเป็นที่คาดการณ์ได้มากที่สุดและการเคลื่อนไหวของพวกเขาจะนุ่มนวล คุณ don8217t หากระโดดแบบสุ่มเว้นแต่ there8217s ได้รับข่าวที่ไม่คาดคิดบางอย่างซึ่งเป็นที่หายากสวย หากคุณต้องการซื้อขายเซสชันโฟอย่างเช่นเซสชั่นลอนดอน, นิวยอร์กและเซี่ยงไฮ้แล้วเลือกคู่สกุลเงินหลักที่ใช้งานอยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว การดำเนินการซื้อขายราคาดำเนินการได้ดีขึ้นเมื่อใช้เวลานานกว่าเนื่องจากระบบการซื้อขายสกุลเงินนี้อิงกับ Price Action คุณสามารถทำการค้าได้ทุกช่วงเวลาตั้งแต่หนึ่งชั่วโมงขึ้นไป ฉันเน้นกลุ่มหลักในชาร์ตหนึ่งชั่วโมงสี่ชั่วโมงและทุกวัน นี่เป็นผลกำไรสูงสุดอย่างสม่ำเสมอเนื่องจากรูปแบบจะง่ายขึ้นและนำไปสู่ผลกำไรที่สม่ำเสมอมากขึ้น ประเภทของการวิเคราะห์การคิดราคาเบื้องต้นผมใช้รูปแบบการวิเคราะห์ราคา 2 แบบคือแนวรับและแนวต้าน การวิเคราะห์เชิงเทียน วิธีการป้อนธุรกิจโดยใช้กลยุทธ์การเทรดของฉันเนื่องจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่ผ่านมาและประเทศที่สูญเสียการจัดอันดับเครดิต ฯลฯ การซื้อขายสกุลเงิน aren8217t ตามปกติ นี้ได้นำไปสู่ฉันเพื่อการค้าการพลิกผันโดยเฉพาะ ฉันมองหาการตั้งค่าการกลับรายการที่เข้มแข็งขึ้นด้านบนของพื้นที่การสนับสนุนและความต้านทาน เมื่อรูปแบบที่บ่งบอกถึงการกลับรายการฉันตั้งค่าราคาทริกเกอร์และป้อนการค้า ฉันทำธุรกิจการค้าหลายอย่างในแต่ละสัปดาห์ เป้าหมายการเทรดดิ้งกำหนดเป้าหมายและหยุดเป้าหมาย: เป้าหมายของฉันอยู่ที่เฉลี่ย 80 pips หยุด: จุดหยุดของฉันอยู่เฉลี่ย 40 pips เป้าหมายเหล่านี้และจุดหยุดแตกต่างกันไปในแต่ละสภาวะตลาด ฉันมักอนุญาตให้ราคากระทำเพื่อกำหนดเป้าหมายของฉันและหยุดลง นั่นหมายความว่าฉันจะอ่านเทียนไขและตั้งจุดยืนของฉันตามเสียงสูงและต่ำสุดที่ผ่านมา สถานที่ทั่วไปสำหรับการหยุดจะสูงหรือต่ำกว่าหรือสูงกว่า ฉันจะใช้ปฏิทิน Forex จาก forexfactory เพื่อติดตามข้อมูลทางเศรษฐกิจ สถิติพบว่าฉันไม่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการซื้อขายในช่วงข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีผลกระทบสูง ในความเป็นจริงโดยการซื้อขายผ่านข่าวประชาสัมพันธ์มากที่สุดฉันท้ายทำกำไรมากขึ้น 8230 8230 ทำไมธนาคารและสถาบันการค้าขนาดใหญ่อื่น ๆ จ่ายเงินหลายล้านสำหรับนักวิเคราะห์และฟีดข้อมูลซึ่งทำให้พวกเขาสามารถคาดเดาเกี่ยวกับการเผยแพร่ข้อมูลเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้นได้ การคาดเดาเหล่านี้จะมีผลกับราคาก่อนที่ข้อมูลจะได้รับการเผยแพร่ หากการค้าจัดตั้งขึ้นก่อนการปล่อยข้อมูลทางเศรษฐกิจที่สำคัญอาจเป็นสัญญาณว่าสถาบันขนาดใหญ่กำลังวางตำแหน่งตัวเองเพื่อเผยแพร่ หากการดำเนินการด้านราคาบอกให้คุณทราบสั้น ๆ มักมีเหตุผลข่าวเดียวที่ฉันหลีกเลี่ยงคือข่าวที่คาดเดาไม่ได้หรือข่าวผลกระทบที่สูงมากนี่เป็นรายการด่วน: การกล่าวสุนทรพจน์โดยผู้นำธนาคารกลางหรือนักการเมือง ประกาศอัตราดอกเบี้ยหรือสิ่งที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับอัตราดอกเบี้ย รายงาน NFP ชื่อเปลี่ยนไปเมื่อไม่นานมานี้ในรายงานการเปลี่ยนแปลง 8222 การไม่จ้างงานในไร่ 8221 นอกจากนี้คุณควรระวังการประชุมทางการเมืองที่สำคัญเช่นการประชุมสุดยอด G7 และ G8 การประชุมสุดยอด G7 ล่าสุดในเดือนมิถุนายน 2015 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ในยูโร ข่าวส่วนใหญ่สามารถละเลยได้อย่างปลอดภัย สิ่งเดียวที่ฉันไม่ได้ทำคือการป้อนการค้าที่ถูกเรียกใช้โดยการปล่อยข่าว การย้ายข่าวมีแนวโน้มที่จะย้อนกลับได้อย่างรวดเร็วดังนั้นหากฉันมีทริกเกอร์การป้อนข้อมูลฉันจะนำออกก่อนที่จะมีข่าวสำคัญใด ๆ ออก ที่คุณสามารถดู Forex Trading Strategy ของฉันตรงไปตรงมาและจะช่วยให้คุณสามารถทำ Pips ในทุกสภาวะตลาดได้โดยมีคู่สกุลเงิน Forex เกือบทุกคู่กลยุทธ์การเทรด Forex ของฉันไฮไลต์ระบบนี้สร้างกำไรได้ง่าย คุณจะเข้าใจแรงที่มีอิทธิพลต่อตลาด Forex ปฏิบัติตามอย่างสม่ำเสมอและคุณจะได้รับผลกำไร คุณจะค้าตลาดทั้งหมด ระบบจะนำไปใช้กับตลาดสภาพคล่องอื่น ๆ เช่นทองคำน้ำมันดัชนีหุ้น 1 ความเสี่ยงต่อการค้า ฉันมีความเสี่ยงกับบัญชีของฉันในแต่ละการซื้อขายเพียงอย่างเดียว (สามารถปรับเปลี่ยนตามความเสี่ยงของคุณได้) เกี่ยวกับผลกำไร ฉันไม่ได้เข้าสู่การค้าจนกว่าฉันจะมีศักยภาพในการทำกำไรอย่างน้อย 3 แห่งต่อการค้าขาย (สามารถเพิ่มได้สูงสุด 10 ครั้งต่อการค้า) ฉันค้าขึ้นอยู่กับการกระทำของราคา (ไม่มีตัวบ่งชี้แฟนซีหรือปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน) ฉันค้าตามสิ่งที่ตลาดกำลังบอกฉันไม่ใช่สิ่งที่ตัวบ่งชี้หรือสูตรมหัศจรรย์บอกฉัน การวิเคราะห์เฟรมเวลาหลายแบบ เพื่อให้ได้ความถูกต้องดีกว่าฉันจะทำการวิเคราะห์เฟรมเวลาหลาย ๆ ครั้งถ้าทุกอย่างอยู่ในเส้นตรงฉันจะทำการค้า แผนการซื้อขาย ระบบของฉันช่วยให้ฉันสามารถพัฒนาแผนการซื้อขายในแต่ละวันได้: คู่ค้าสกุลเงินใดที่ค้าขายได้ในทิศทางใดและระดับรายการที่เป็นไปได้ ผู้ติดตามตลาดฉันไม่เคยพยายามเดาที่ตลาดกำลังมุ่งหน้าไป การคาดการณ์แนวโน้มของตลาดเป็นสิ่งที่อันตรายเพราะเวลาส่วนใหญ่เราจะทำการตัดสินใจซื้อและขายตามสิ่งที่เราคิดว่าตลาดสามารถทำได้ เราอาจตัดสินใจผิดตามอคติที่เกิดขึ้นเนื่องจากวิธีการเชิงอัตนัยหรือในสิ่งพิมพ์บางอย่างที่เราได้อ่านหรือสิ่งที่ผู้ค้าขายบอกเรา มากกว่า 10 ปีของประสบการณ์การค้าอย่างต่อเนื่องแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะได้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกันโดยการคาดเดาตลาด สิ่งที่ฉันทำแทนการพยายามที่จะคาดเดาที่ตลาดกำลังมุ่งหน้าไปฉันค้าตามสิ่งที่ตลาดบอกฉัน ฉันพยายามที่จะระบุสภาวะตลาดและใช้การซื้อขายของฉันกับเงื่อนไขนี้ หากตลาดบอกว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะไปขึ้นจะพยายามหาโอกาสที่ยาวนานหากบอกว่ามีโอกาสสูงที่จะลงไป I8217 พยายามหาโอกาสที่สั้น ๆ หากตลาดมีตั้งแต่ผมมองหารายการของเรา รอบด้านล่างหรือด้านบนของช่วง กล่าวอีกนัยหนึ่งฉันปรับกลยุทธ์ของฉันให้เข้ากับสภาวะตลาดที่เฉพาะเจาะจงและไม่เคยคาดหวังให้ตลาดปรับตัวเข้ากับวิธีการค้า ผู้ลงโฆษณาสกุลเงินส่วนใหญ่มีพื้นฐานอยู่ที่การตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ของตัวบ่งชี้ทางเทคนิค ปัญหาก็คือตัวบ่งชี้ส่วนใหญ่เป็นสูตรง่ายๆที่ใช้กับราคา (ปิด, เปิด, สูงหรือต่ำ) ในช่วงเวลาที่กำหนด นี้แน่นอนสามารถบอกเราว่าตลาดมีพฤติกรรมในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ แต่เชื่อว่าเรา 8211 นี้มีอะไรจะทำอย่างไรกับพฤติกรรมในอนาคตของตลาด สิ่งที่ฉันทำฉันเข้าสู่ตลาดขึ้นอยู่กับการดำเนินการด้านราคา ตลาดเองบอกให้ฉันป้อนเมื่อมีความเป็นไปได้สูงที่จะมุ่งหน้าไปยังอีกทิศทางหนึ่ง เป็นวิธีการซื้อขายที่เรียบง่ายและมีวัตถุประสงค์ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ อัตราส่วนความเสี่ยง - ผลตอบแทนผู้ค้าส่วนใหญ่จะใช้กลยุทธ์ในด้านความถูกต้องดี ความถูกต้องของระบบหมายถึงจำนวนการซื้อขายที่เป็นบวกในทุกธุรกิจการค้าในระยะเวลาที่เลือกไว้ แต่มีปัญหาเล็กน้อยอย่างหนึ่งคือเราไม่สามารถควบคุมความถูกต้องของระบบได้ 8211 ตลาดตัดสินใจว่าจะขึ้นหรือลงเพื่อให้ความถูกต้องของการค้า 10 ก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับความถูกต้องของการค้า 10 ครั้งถัดไป สิ่งที่ฉันทำแทนการซื้อขายตามความถูกต้องที่ดีฉันซื้อขายตามอัตราส่วนความเสี่ยงที่ดี (RRR) RRR หมายถึงจำนวนจุด I8217m ที่มีความเสี่ยงและ I8217m จำนวนเท่าใดที่เต็มใจที่จะทำในการค้าหนึ่งชุดในธุรกิจการค้า เมื่อฉันทำธุรกิจการค้าของฉันบน RRR ที่ดีฉันสามารถมียอดเงินเท่ากันในการชนะและแพ้การค้าและยังคงได้รับผลการซื้อขายที่ดี วิธีนี้ฉันจะไม่ขึ้นอยู่กับความถูกต้องของระบบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยให้การค้าเสรีไม่มีความเครียด แผนเทรดดิ้งในช่วงเริ่มต้นของวันผมจะลงเอยด้วยการเป็นระยะสั้นและแผนการซื้อขายระยะยาว ทุกๆวันฉันจะวิเคราะห์แผนภูมิระยะยาวเพื่อหาคู่สกุลเงิน I8217m ที่จะมองหาโอกาสทางการค้าและแผนภูมิระยะสั้นเพื่อพิจารณาว่าตลาดต้องทำอย่างไรเพื่อทำให้ฉันพร้อมที่จะค้า นี้ช่วยให้ฉันสร้างแผนโครงสร้างที่ดีและการค้าที่มีระเบียบวินัยมากขึ้น การค้าการบริหารความเสี่ยงและค่าใช้จ่าย (Trading risk and money management) การค้าขายเหล่านี้ล้วนถูกลืมไปแล้วแม้ว่าจะมีความสำคัญมาก (ผมกล้าพูดได้ว่าพวกเขามีความสำคัญมากกว่าการเข้าตลาด) การบริหารความเสี่ยงหมายถึงวิธีการที่เราใช้ในการกำหนดความเสี่ยงในการค้าแต่ละครั้ง การบริหารจัดการเงินหมายถึงวิธีการที่เราใช้เพื่อกำหนดว่าการค้าครั้งต่อไปของเราควรมีขนาดใหญ่เพียงใด (การจัดตำแหน่ง) การจัดการทางการค้าเป็นวิธีที่เราจัดการการค้าของเราเมื่อเรามีอยู่แล้ว (ผลกำไรบางส่วนพีระมิด ฯลฯ ) ในตอนท้ายของวันนี้การทำ I8217m ทั้งหมดกำลังใช้ความน่าจะเป็นของฉัน คุณสามารถทำการค้าโดยใช้กลยุทธ์ของเราเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอคลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการฝึกอบรมของฉัน บทความล่าสุด ProTradingNow Free Education

No comments:

Post a Comment